เฮือนฮังต่อ กาแฟน่าน (เมืองน่าน)

Estimated read time 1 min read

หากคุณกำลังมองหาสถานที่สบายๆ เพื่อเพลิดเพลินกับกาแฟอร่อยๆ สักถ้วยในจังหวัดน่าน อย่ามองข้ามร้านเฮือนฮังต่อ กาแฟน่าน 

ร้านกาแฟใจกลางเมืองน่าน ที่คอกาแฟไม่ควรพลาด บรรยากาศอบอุ่นและน่าอยู่ มีแสงธรรมชาติส่องเข้ามาอย่างเต็มที่และที่นั่งแสนสบาย การตกแต่งเป็นแบบมินิมัลลิสต์พร้อมกลิ่นอายของเสน่ห์แบบวิถีน่านที่ให้ความรู้สึกเหมือนอยู่บ้าน

แต่สิ่งที่ทำให้เฮือนฮังต่อ แตกต่างออกไปคือกาแฟของพวกเขา วัตถุดิบเหล่านี้มาจากเกษตรกรในท้องถิ่น บาริสต้ามีความรู้และหลงใหลในวัฒนธรรมกาแฟ พวกเขาใช้เวลาในการเตรียมกาแฟแต่ละแก้วด้วยความเอาใจใส่ มีหลายเมนูที่เป็นยอดนิยม โดยเป็นส่วนผสมที่ลงตัวของความหวานและขมของกาแฟ และแน่นอนว่าจะช่วยเพิ่มพลังงาน และเพิ่มคาเฟอีนให้กับคุณ

หากคุณรู้สึกหิวเฮือนฮังต่อ ยังมีอาหารว่างและขนมอบให้เลือกมากมาย เค็กที่นี่บอกเลยครับอร่อยมาก ทำจากวัตถุดิบสดใหม่คุณภาพสูง สิ่งที่ดีที่สุดเกี่ยวกับเฮือนฮังต่อ ก็คือการบริการ พนักงานมีความเป็นมิตรและให้การต้อนรับ และพยายามอย่างเต็มที่เพื่อให้แน่ใจว่าคุณจะได้รับประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยม ไม่ว่าคุณจะเป็นขาประจำหรือขาจร คุณจะรู้สึกเหมือนอยู่บ้านที่ร้านกาแฟที่มีเสน่ห์แห่งนี้

หากคุณกำลังมองหากาแฟ บรรยากาศนั่งชิล ทั้งคุยธุรกิจ และ พบปะเพื่อนๆ ในจังหวัดน่าน ให้ไปที่เฮือนฮังต่อ ด้วยกาแฟแสนอร่อย บรรยากาศสบายๆ และบริการที่เอาใจใส่ จึงไม่น่าแปลกใจที่ร้านนี้จะกลายเป็นร้านโปรดของคนในท้องถิ่น แวะมาใช้บริการกันได้ ครับ ติดตามข่าวสารได้ที่เพจเฮือนฮังต่อ กาแฟน่าน https://www.facebook.com/huan.hung.tor

ขอขอบคุณภาพสวยจากเพจ เฮือนฮังต่อ กาแฟน่าน

เนื้อหาที่น่าสนใจ

เนื้อหาสาระอื่นๆ